Niche marketing, hay còn gọi là tiếp thị trên thị trường ngách, là thuật ngữ chỉ một phần thị trường cụ thể mà doanh nghiệp hướng đến và nhắm đến một nhóm khách hàng đặc thù.https://www.bigoven.com/user/dpasianquangninh Thay vì chọn một hướng đi thông thường và tham gia vào thị trường rộng lớn với nhiều đối thủ, bạn sẽ quyết định tập trung vào một đoạn thị trường riêng, nơi có ít cạnh tranh hơn.
https://photoclub.canadiangeographic.ca/profile/21412572
Ví dụ về một thị trường ngách có thể bao gồm: thời trang cho người có kích thước cơ thể lớn, sản phẩm cà phê đặc sản, hoặc sự kết hợp giữa quán cà phê và tiệm hoa…https://www.storeboard.com/dongphucasian
Giảm áp lực cạnh tranh: Trong thị trường ngách, số lượng đối thủ cạnh tranh không nhiều nên áp lực sẽ không quá lớn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà lơ là. Cạnh tranh là một yếu tố thúc đẩy thương hiệu của bạn ngày càng hoàn thiện và phát triển. Do đó, dù ít đối thủ, bạn vẫn cần phải tập trung vào việc nâng cao thương hiệu và cải tiến sản phẩm để phù hợp hơn với khách hàng.https://my.desktopnexus.com/dpasianquangninh/
Chi phí cho các hoạt động tiếp thị truyền thông sẽ thấp hơn nếu thực hiện trong thị trường đại trà.
Gây được ấn tượng trong mắt công chúng vì sản phẩm của bạn không phổ biến trên thị trường, độc đáo và dễ để lại dấu ấn, cũng như sự ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
https://us.enrollbusiness.com/BusinessProfile/6926805/%C4%90%E1%BB%93ng-Ph%E1%BB%A5c-Asian-Kansas-AL
Dễ dàng áp dụng chiến lược cá nhân hóa nội dung bằng cách tìm hiểu kỹ lưỡng về công chúng mục tiêu, từ đó giúp bạn đưa ra chiến lược nội dung phù hợp với họ.
www.metooo.io/e/cong-ty-may-dong-phuc-uy-tin-tai-quang-ninh
Tập trung vào một lĩnh vực chuyên môn nhất định trong đoạn thị trường ngách đó. Chẳng hạn, nếu bạn chọn tập trung vào thị trường cà phê đặc sản, bạn sẽ dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm.
https://gitlab.aicrowd.com/dpasianquangninh
Vai trò của Niche Marketing – thị trường ngách đối với doanh nghiệp
Phát triển lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu: Do lượng công chúng trong thị trường ngách không lớn, doanh nghiệp có nhiều cơ hội để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Mức độ cạnh tranh thấp vì thị trường ngách có ít đối thủ cạnh tranh trực tiếp với doanh nghiệp.https://ourairports.com/members/dpasianquangninh/
Tối ưu chi phí marketing nhờ việc nghiên cứu kỹ lưỡng về khách hàng mục tiêu, giúp bạn quảng cáo hiệu quả đến đúng đối tượng và tối ưu hóa ngân sách hơn.### Làm sao để tham gia vào thị trường ngách thành công?
https://myapple.pl/users/477000-dpasianquangninh
Để tiếp thị chính xác đến công chúng, bạn cần tiến hành nghiên cứu để xác định xem doanh nghiệp của bạn có đủ khả năng thực hiện hay không. Thị trường phải hẹp nhưng đủ rộng để tạo ra lợi nhuận.https://www.sutori.com/en/user/dongphuc-asian-6729
Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ lưỡng các đặc điểm của thị trường ngách và toàn bộ ngành. Tham gia các sự kiện cũng sẽ hỗ trợ cho điều này, cũng như nâng cao khả năng quản lý mạng xã hội và kỹ thuật tiếp thị.
Doanh nghiệp cần tìm ra phương pháp quảng bá tốt nhất phù hợp với khách hàng của mình. Ví dụ, một số khách hàng có thể phản hồi tích cực qua email, trong khi những khách hàng khác lại tương tác nhiều hơn với các hoạt động marketing trên mạng xã hội.
No comments:
Post a Comment